วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

- ประวัติความเป็นมาและความมั่นคง

บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด
ประวัติความเป็นมาและความมั่นคง





ด้วยภูมิปัญญาและความสามารถทางการแพทย์แผนโบราณที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคนนับร้อยๆ ปี ได้ถูกนำมาผสมผสานกับวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าสูงสุดและได้เผยแพร่ประโยชน์อเนกอนันต์นี้ สู่สาธารณชนโดยผ่านกระบวนการทางการตลาดระบบเครือข่ายที่ทันสมัยและถูกต้องตามกฎหมาย อันเป็นรากฐานสำคัญนำไปสู่ความมั่นคงและมั่งคั่งของชีวิตผู้คนจำนวนมากมาย

ด้วยเจตนารมณ์ ดังกล่าวข้างต้นนี้ จึงเป็นจุดกำเนิดก่อเกิดเป็นบริษัท ฉัตรสุริยะ (2002) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรไทยตราหมอเส็ง ในวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2545 และเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ
เมื่อ วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2545 ณ สำนักงานเลขที่ 703 ถนนวงศ์สว่างแขวงบางซื่อ กรุงเทพฯ จากนั้นภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีด้วยความเจริญเติบโตก้าวหน้าทางธุรกิจอย่างรวดเร็วในวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2546 จึงได้ลงทุนสร้าง โรงงานขนาดใหญ่ได้มาตรฐานสากล ณ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เพิ่มศักยภาพทางด้านการผลิตยาสมุนไพรตราหมอเส็งให้ความสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงและทันท่วงที ต่อมาอีกเพียง 1 ปี บริษัทฯได้พัฒนาระบบโครงสร้างการดำเนินงานภายในใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจไปสู่ตลาดโลกในนานาอารยประเทศพร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเป็น บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัดณ บัดนี้บริษัทฯ จึงมีความพร้อมที่จะมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลกและมอบโอกาสทางธุรกิจ ที่เหนือระดับให้กับบุคคลทั่วไปอย่างเท่าเทียมกันทุกคน








โรงงานผลิต ยาหมอเส็ง บริษัท ฉัตรชัยแพทย์แผนโบราณ จำกัดตั้งอยู่เลขที่ 36 หมู่ 8 ตำบลห้วยขมิ้น อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี 18230เริ่มจากการคัดสรรวัตถุดิบสมุนไพรคุณภาพชั้นนำ จากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงนำมาปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน ตามกระบวนการผลิตที่ถูกต้อง เครื่องจักรที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบ ตามหลักวิชาการแพทย์ และเภสัชกร จากนั้นผ่านการตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพครั้งแล้วครั้งเล่า จนได้ส่วนที่ดีที่สุดจากสมุนไพร...ไปเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพตราหมอเส็ง ด้วยคุณภาพ โรงงานมาตรฐาน GMP
(Good Manufacturing Practice) จึงมันใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์หมอเส็งมีคุณภาพมาตรฐาน สม่ำเสมอ และกระบวนการผลิตมี ความปลอดภัย ต่อผู้ปฏิบัติงานไม่ก่อมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อก้าวไปสู่ตลาดโลกในนานาอารยประเทศ

ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของสมาชิกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถตรวจสอบจำนวนสมาชิกในองค์กร และยอดขายได้ วันต่อวัน ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดไหนของโลก โดยมีการพัฒนาเทคโนโลยีตลอดเวลาตามกระแสการเปลี่ยแปลงของโลก ระบบคอมพิวเตอร์สื่อสารออนไลน์สมบูรณ์แบบ ธุรกิจไทย สินค้าไทยๆ แต่มาตรฐานธุรกิจระดับโลกมั่นคง มั่นใจ ต้องธุรกิจหมอเส็งเท่านั้น ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในขณะนี้




บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด
เลขที่ 89/211 ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น