วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

- ยาบำรุงร่างกายเบอร์ 2 (กล่องสีเหลือง)

ยาบำรุงร่างกายเบอร์ 2 (กล่องสีเหลือง)




สรรพคุณ :

คำว่า บำรุงร่างกาย ขอขยายความให้เข้าใจง่ายขึ้นดังนี้
1. คน สูงอายุที่ร่างกายอ่อนแอ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง จิตใจห่อเหี่ยว ซึมเศร้า หน้าตาซูบซีด เป็นยาบำรุงธาตุทั้ง
4 สร้างภูมิคุ้มกันโรค
2. สตรีที่มีความดันต่ำ มีอาการมึนหัว หน้ามือ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายอึดอัดหน้าอก หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่น ตกใจง่ายเครียดง่าย จิตใจ ห่อเหี่ยวซึมเศร้า มือ-เท้าเย็นชา มีลมในกระเพาะอาหารนอนหลับยาก เมื่อ
ทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกัน 7-10 วันจะดีขึ้นอย่างเห็น ได้ชัด
3. อาการทางสมองที่เกิดจาก ความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบหรือเพราะความชราจนเกิดอาการเดินโครง เดินเซ เดินช้าพูดช้่าแขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีด รอยยิ้มไม่สดชื่น จะสังเกตุได้จากเวลามีความ
เศร้าแฝงอยู่ ง่วงนอนเป็นประจำ เมื่อทานบำรุง ติดต่อกัน 15 วัน จะมีอาการแข็งแรงสดชื่นขึ้น
4. หญิงหรือ ชายที่มีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายเวลานอน หรือนอนไม่เพียงพอจะเกิดอาการเหมือนคนไม่มีกำลัง มืนงง ปวดหัว เบื้อหน่าย เมื่อยตึงตามร่างกาย ร้อนในง่าย เมื่อทานยาบำรุงติดต่อกัน
5 วัน อาการเหล่านี้จะดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
5. ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งเปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาที่ใช้ลดไขมัน ลดกรดยูริค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษที่เกิดจากอาหารมลภาวะเป็นพิษซึ่งเป็นสาเหตุให้เลือดใน
ร่างกายข้นมากเลือดมีสีดำเข้มมาก หรือใสจางมาก เมื่อ ทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกัน 1 เดือนแล้วท่านไปเจาะเลือดดูพบว่าเลือดมีความเข้มลดลงสีสันของเลือดใสขึ้น
6. เมื่อ ใช้ยาบำรุงร่างกายจะเห็นผลในระยะเวลาอันสั้น เพียงขวดเดียวก็เห็นผลชัดเจนไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคเลือด โรคเลือด โรคภูมิแพ้ โรคเก๊าท์ หรือผอมแห้งแรงน้อย ก็ทาน
ได้ ทำให้ร่างกายแข็งแรง


ส่วนประกอบที่สำคัญ
-โสมเกาหลี

-แปะฮะ
-กฤษณา

-และตัวยาอื่น ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น