วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

- ยาบำรุงร่างกายขวดกลาง ขนาด 200 cc.

ยาบำรุงร่างกายขวดกลาง ขนาด 200 cc.










สรรพคุณ :
เป็นยาบำรุงร่างกายเพื่อให้เกิดความสมดุลของร่างกาย ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ยาบำรุงร่างกาย "ตราหมอเส็ง"
คำว่า "บำรุงร่างกาย" ขอขยายใจความให้เข้าใจง่ายๆ ดังนี้


คนสูงอายุ ที่ร่างกายอ่อนแอ เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง ซึมเศร้า มึนงง หน้าตาซูบซีด เบื่ออาหาร เมื่อทานยาบำรุงร่างกายติดต่อกัน 7 วันก็จะเห็นผล


สตรีที่มีความดันต่ำ เกิดอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัดหน้าอก หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่น จิตใตห่อเหี่ยวหนาวในอก มือเท้าเย็นชา มีลมในกระเพาะอาหาร นอนหลับยาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกาย ติดต่อกัน 7 วัน จะดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด


อาการทางสมอง ที่เกิดจากความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชราจนทำให้มีอาการมึนงง สมองไม่สั่ง งาน จนเกิดอาการเดินโคลง เดินเซ เดินช้า พูดช้า แขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีดเซียว ง่วงนอนเป็นประจำ เมื่อทานยาบำรุง ร่างกายติดต่อกัน 15 วัน จะมีอาการแข็งแรงและสดชื่นขึ้น


คนเป็นโรคเกาต์เรื้อรัง มีกรดยูลิคสูง ปวดตามข้อไขข้ออักเสบเมื่อทานอาหารประเภทเครื่องในสัตว์หรือสัตว์ปีก เดินมากก็จะเกิดอาการโรคเกาต์กำเริบ อาการเหล่านี้ สามารถแก้ไข โดยลดกรดยูลิคที่เป็นต้นเหตุโรคเกาต์


ยาบำรุงร่างกายเปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาลดไขมัน ลดกรดยูลิค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษต่างๆ ที่เกิดจากอาหาร มลภาวะเป็นพิษ ซึ่งเป็นเหตุทำให้เลือดในร่างกายข้นมาก เลือดมีสีดำเข้ม หรือเลือดใสจางมากเมื่อทานยาบำรุงติดต่อกัน 1 เดือน แล้วเจาะเลือดดู จะพบว่าความเข้มของเลือดลดลง สีสันของเลือดสดใสขึ้น (ควรไปเจาะเลือด พื่อเก็บข้อมูลก่อนทานยาบำรุง) และยังช่วยชลอความแก่ ป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อหดตัวหรือทรุดตัว ความเหี่ยวย่นก็จะไม่เกิดขึ้น ช่วยให้ความอบอุ่นทั่วร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อแข็งแรง ช่วยลดอาการปวดเมื่อย เส้นตึง เป็นมานาน เมื่อใช้ยาบำรุงร่างกายจะเห็นผลเร็ว ใช้เพียงขวดเดียว ( ขวดใหญ่ ) ก็จะเห็นผลอย่างชัดเจน ไม่ว่าท่านจะเป็น โรคเบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ ทานแล้วอาการโรคต่างๆ ก็จะดีขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น